25 Tô Hiệu, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
  HOTLINE: 0834.088.088

Ăn gì trước khi tập yoga

Nếu bạn chọn tập yoga vào buổi sáng thì nên ăn các loại trái cây như: chuối, bơ, táo hoặc quả mọng trước khi tập 45 phút.

Hãy bắt đầu ngày mới bằng các loại thực phẩm giàu protein như bột yến mạch, sữa chua, trái cây sấy khô, trứng, sinh tố trái cây,…

Còn nếu bạn chọn tập yoga vào chiều tối thì nên ăn những thức ăn nhẹ trước buổi tập một tiếng. Có thể là salad, rau luộc, các loại hạt để đảm bảo bạn có đủ năng lượng trong buổi tập.

 

1. Bơ

Rất nhiều người tập yoga thích bơ.

Đây là loại quả chứa đầy các khoáng chất như kali và magiê.

Các chất này giúp dẫn đến hoạt động đúng đắn của cơ và tế bào trong cơ thể người. Bên cạnh đó, bơ dễ tiêu hóa và giữ cho bạn no trong một thời gian.

Ngoài ra, chất béo lành mạnh tìm thấy trong bơ giúp giảm cholesterol xấu.

 

photo1534156102776 1534156102776604895840

 

2. Chuối

Chuối chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và dồi dào kali giúp nó trở thành một bữa ăn phụ hoàn hảo trước buổi tập.

Chuối cũng chứa rất nhiều magie giúp ngăn ngừa đầy hơi và đau cơ.

 

chuoi

 

3. Táo

Táo là trái cây kiềm, giúp trung hòa axit trong dạ dày.

Chúng cũng chứa đường tự nhiên và rất nhiều chất xơ.

Ăn táo cũng giúp cơ thể bạn giữ nước. Vitamin C trong táo cho cơ thể bạn tăng năng lượng lý tưởng trước khi tập luyện.

 

Taodo 700x700

 

4. Hạnh nhân

Ăn hạnh tươi sống có thể giúp bạn tăng cường năng lượng mà bạn cần trước buổi tập.

Hoặc bạn có thể thử ăn hạnh nhân ngâm.

Đừng dùng loại hạnh nhân rang muối trên thị trường.

Hạnh nhân hữu cơ, quả hạnh tươi là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Hạnh nhân chứa vitamin E, magiê và rất nhiều chất béo lành mạnh.

 

hanh nhan my

 

5. Nho khô

Nho khô có hương vị tuyệt vời và cung cấp năng lượng cho bạn dưới dạng đường tự nhiên.

Bạn có thể ăn nho khô trước khi tập Yoga.

Thật tiện lợi khi mang một túi nhỏ nho khô trong túi đồ tập của bạn đúng ko nào?

 

dry grapes

 

6. Qủa dâu

Trong quả dâu chứa rất nhiều vitamin và chất chống oxy hóa.

Chúng cũng là thực phẩm chứa nhiều chất xơ.

Bạn có thể dùng dâu tây hoặc dâu xanh, lượng đường tự nhiên trong dâu sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bạn.

 

trai cay giam can hieu qua zqxj

 

2.7 Yogurt

Yogurt cũng là một loại thực phẩm có thể ăn trước khi tập yoga.

Bạn có thể ăn mình nó hoặc trộn chung vào smoothies.

 

2.8 Các loại quả mọng

Các loại trái quả mọng rất dồi dào vitamin, chất chống oxy hóa và chất xơ.

Trước khi tập yoga ăn một ít dâu tây hoặc việt quất trước một giờ, những loại trái cây này sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng vì nó chứa nhiều đường tự nhiên.

K.I.M Fitness and Yoga Center với các trang thiết bị hiện đại dành cho Phòng tập gym - Phòng tập yoga - phòng tập Fitness - Phòng tập gym