icon mapXem bản đồ
25 Tô Hiệu, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
HOTLINE: 01234.088.088

DỄ DÀNG ĐỐT CHÁY 700 CALO MỖI NGÀY VỚI 4 BÀI TẬP NÀY

1. Chạy

de dang dot chay 700 calo moi ngay voi 4 bai tap nay 1

Với mỗi 30 phút chạy ở tốc độ khoảng 17 km/h, bạn đã dễ dàng đốt cháy được 707 calo. Tuy nhiên nếu bạn là người mới bắt đầu tập luyện, hãy bắt đầu với tốc độ chậm hơn và tăng thời gian lên khoảng 45 phút tới 1 giờ để có thể đốt cháy đủ lượng calo cần thiết. Hãy để cơ thể bạn thích nghi dần với mỗi bài tập, để từ đó có thể tăng dần mức độ nặng cho bài.

2. Nhảy dây

de dang dot chay 700 calo moi ngay voi 4 bai tap nay 2

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trung bình bạn có thể đốt cháy 750 calo trong 1 giờ nhảy dây. Cân nặng càng lớn, lượng calo được đốt cháy sẽ càng nhiều hơn. Tuy nhiên sẽ là rất nhàm chán nếu bạn chỉ nhảy tại chỗ. Hãy áp dụng các bài tập nhảy dây khác nhau để thay đổi nhịp điệu cũng như có tác dụng sâu hơn với từng vị trí bạn mong muốn.

3. Bơi

de dang dot chay 700 calo moi ngay voi 4 bai tap nay 3

700 calo tương đương với 68 phút bơi, hay 96 phút đạp xe với tốc độ 15 km/h. Tuy nhiên với đạp xe, mức độ đốt cháy calo còn tùy thuộc vào địa hình. Địa hình càng dốc bạn sẽ càng đốt cháy được nhiều calo hơn.

4. Bài tập tạ

de dang dot chay 700 calo moi ngay voi 4 bai tap nay 4

Đừng lầm tưởng tập tạ sẽ khiến cơ thể bạn đồ sợ cứng ngắc hơn. Chỉ cần lựa chọn bài tập phù hợp với mức tạ vừa phải sẽ giúp bạn đốt cháy được thêm nhiều calo hơn, cho cơ thể thêm săn chắc chứ không hề quá cơ bắp.
Hãy bắt đầu từ những bài tập nhẹ nhất và kết hợp các bài tập cho các vùng cơ nhất định như bụng, đùi, tay, .. Tốt hơn hết bạn nên thiết lập một chu trình tập luyện hình bậc thang, với mức độ bài tập và số lần lặp lại tăng dần. Hãy nhớ cơ thể bạn cần thời gian để thích nghi và luôn luôn tăng thử thách cho cơ thể để thấy hiệu quả rõ rệt hơn nhé!

Nguồn: Fitness Republic
Theo V.A – Infonet.vn