icon mapXem bản đồ
25 Tô Hiệu, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
HOTLINE: 0834.088.088

1. Đặt mục tiêu cho bản thân

Trước khi bắt đầu với gym, bạn nên xác định rõ “mục tiêu” luyện tập của mình là gì, “giảm cân”, “tăng cơ” hay “tăng cân”,... Khi đó bạn sẽ có động lực để cố gắng đạt được mục tiêu đặt ra mà không phải bỏ cuộc giữa chừng.

Có được một thân hình thon gọn và một vóc dáng hoàn hảo với số đo 3 vòng cực chuẩn luôn là ước mơ của nhiều phụ nữ. Vì thế mà hiện nay rất nhiều chị em tìm đến gym, tuy nhiên không ít người luôn có những thắc mắc xoay quanh vấn đề luyện tập, bài viết này KIM CENTER xin giải đáp để chúng ta có cái nhìn rõ hơn nhé.

Hiện nay, Yoga đã trở nên phổ biến với rất nhiều người bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích việc tập Yoga nhưng lại không có nhiều thời gian để đến phòng tập thì KIM CENTER sẽ hướng dẫn cho bạn 5 bài tập cơ bản sau đây để bạn có thể áp dụng tại nhà.

 

  Bạn luôn quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của mình khi tập luyện, nhưng mỗi sáng bạn lại không có nhiều thời gian để chuẩn bị các món ăn vừa đơn giản vừa healthy. Bài viết sau đây KIM sẽ giới thiệu đến các bạn 3 món ăn sáng giúp giảm cân/đốt mỡ cực dễ làm, vừa ngon miệng vừa tiết kiệm được thời gian.

 

Trên thực tế, khả năng trao đổi chất của con người giảm dần theo tuổi tác. Phụ nữ tăng trung bình 0,6 kg mỗi năm trong suốt độ tuổi trưởng thành. Do đó, nếu không kiểm soát hormone, stress hay mất cơ, bạn khó lòng có thể giảm cân. Rất may, hiện nay có một số cách giúp ngăn ngừa tình trạng này.