icon mapXem bản đồ
25 Tô Hiệu, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
HOTLINE: 0834.088.088

1. Nước ép thơm

Dứa (thơm/ khóm) chứa nhiều vitamin C, enzyme hỗ trợ việc đánh bay protein, dầu mỡ trong cơ thể nhanh chóng, từ đó dứa giúp hạn chế việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Đặc biệt, trong dứa có chứa men Bromelain có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa nhanh.

Nước ép dứa được rất nhiều chị em ưu ái trong cuộc chiến giảm cân của mình.

1. Tư thế cái cây – Vrksasana

Đầu tiên hãy đứng thẳng người, duỗi thẳng tay lên cao qua đầu, lòng bàn tay úp vào nhau đồng thời kéo bàn chân lên phía đùi trong và ấn mạnh bàn chân còn lại đứng xuống sàn.

Lợi ích của tư thế cái cây sẽ giúp bạn tăng cường sức dẻo dai của đôi chân và khả năng tập trung.

1. Vùng lưng:

- Nguyên nhân dẫn đến việc mỡ thừa ở sau vùng lưng một phần là do di truyền. Còn lại là do ảnh hưởng của việc ít vận động và mặc áo ngực sai cách.

- Để tập trung làm giảm mỡ lưng, bạn nên tập các bài tập thể dục với tạ, chống đẩy, ngoài ra chọn chiếc áo ngực vừa size đúng chuẩn để mang lại sự thoải mái và tự tin. Bạn nên uống sữa đậu nành hoặc ăn thịt nạc để cung cấp protein, giúp vùng lưng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả.

Khi tập yoga, có rất nhiều người không biết những nguyên tắc cơ bản nhất, đặc biệt là đối với những người mới tập. Đôi khi đó chính là điều rất nguy hiểm vì nó không chỉ khiến việc tập luyện bị gián đoạn mà nó còn không mang lại hiệu quả như mong muốn. Bài viết hôm nay, Kim Center xin chia sẻ 10 lưu ý khi tham gia lớp Yoga mà mọi người cần thực hiện nhé:

1. Cải thiện chức năng não

Trà xanh chứa ít caffein hơn cà phê, đồng thời nó cũng chứa axit amin L-theanine, có thể hoạt động đồng thời với chất caffeine để cải thiện chức năng của não, giảm bớt lo lắng, khả năng làm việc hiệu quả cao hơn so với việc sử dụng Cà Phê.